Tags:

Tặng em vk yêu của anh

By Luat Hoang → Wednesday, February 27, 2013
Cũng hơn 4 tháng rồi mình không đăng bài. Blogger dạo này cũng ít hoạt động hơn trước. Ae chắc cũng lo làm ăn rồi :)
Thủ thuật Blogger thì mình nghĩ cũng không cần nữa. Hôm nay post bài về bản thân chơi. :)
Mọi người vào youtube xem và like giúp mình nha!



Nhiều like bài sau mình share theme đang dùng :D

Post Tags:

18 comments to ''Tặng em vk yêu của anh"

ADD COMMENT
  1. Lâu lắm mới thấy em quay lại. Anh bên trang này nè, làm quen với em cũng lâu rồi đó: http://sinhk33.blogspot.com/

    ReplyDelete
    Replies
    1. Àk. Lâu rồi em cũng lo học với nhát quá: ) cảm ơn anh đã ghé! :D

      Delete
  2. Trước giờ khá nhiều blogger theo hướng thủ thuật blog nhưng rồi cũng chỉ dc 1 time thôi như anh Huỳnh Nhật Hà , FanDung ... rồi dần dần lắng xuống .

    Như mình thì blog đúng nghĩa là 1 trang nhật ký cá nhân nên viết đủ thứ trên đời thoải mái đều ok ^^

    P/s : clip hay lắm

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thanks.hi. tốn nhiều công sức của em lắm đó bác!

      Delete
  3. Xin chào Luật, mình muốn liên kết site với blog của bạn. Blog của mình đây nhé: VnZap!CeeWave Blog
    Nếu đồng ý thì bạn nhớ thông báo cho mình biết nhé

    ReplyDelete
  4. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  5. Auto comment bắn link mọi nơi kakaa

    ReplyDelete
  6. Dạ. Đang cố cày đây anh. Đang cố thực hiện ước mơ IT :D

    ReplyDelete
  7. hjhj uhm IT là hợp với em rồi

    ReplyDelete
  8. Đam mê của em đó mà không biết sao đây.hi

    ReplyDelete
  9. Làm bằng proshow đứng không
    Cho mình bộ style và trans trong video trên với :D
    tks

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đúng rồi bạn. Làm lâu rồi nên giờ mình không còn mấy cái style với trans này bạn à.
      Hồi đó vào trang này tìm http://proshowvn.net/forum/dien-dan/9-ProShow-Producer.html
      Bạn vào đó chắc có thôi :)

      Delete

- Không nói chuyện thô tục thiếu văn hóa,...
- Không spam. Còn lại thì chém gió thoải mái hết! :D
@ Có thể chèn ẢnhVideo Youtube bằng cách paste link trực tiếp