Xóa tiện ích Attribution - bản quyền blogspot

By Nguyên Luật → Thursday, June 21, 2012
Các bạn đôi khi cảm thấy bực mình vì tiện ích khá khó chịu của blogger đó là Attribution (hay là bản quyền).Nó làm blog của bạn trông không chuyên nghiệp lắm. Các bạn muốn xóa nó đi không? Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn xóa cái Widget này khỏi giao diện blog của bạn.

Cái Attribution trong blog của bạn nó có dạng thế này:

attribution


Bước 1: Vào phần Design -> Chỉnh sửa HTML
Bước 2: Tải xuống mẫu đầy đủ nhằm đề phòng các bạn sửa sai.
Bước 3: Vào chỉnh sửa code HTML, không chọn mở rộng mẫu tiện ích và tìm code bên dưới:

<b:section class='foot' id='footer-3' showaddelement='no'>
<b:widget id='Attribution1' locked='true' title='' type='Attribution'/>
</b:section> 

Bước 5: Các bạn xóa đoạn code trên đi.
Bước 6: Lưu lại
Bước 7: Bạn sẽ nhìn thấy 1 dòng cảnh báo giống hình dưới:

Xóa widget

Hãy chọn vào Xóa Widgets ( Delete widgets ).

16 comments to ''Xóa tiện ích Attribution - bản quyền blogspot"

ADD COMMENT
  1. Replies
    1. This comment has been removed by a blog administrator.

      Delete
  2. :D sặc. không thấy ai cm hết rớ mi?
    Demon_handsome____MR NAM

    ReplyDelete
  3. Haha. mới có 449 lượt xem trang
    Nam Pro

    ReplyDelete
  4. Cảm ơn bạn, bài viết bổ ích. Mình vừa xóa xong của blog mình nhưng mình vào bố cuc --> Attribution --> xóa bỏ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vì cái Attribution của chị không locked='true' mà nó locked='false' nên xóa được =D=D

      Delete
    2. À, anh gà về blog lắm. Mong em chit giáo thêm :->

      Delete
    3. :-o Em cũng gà lắm anh ơi.
      Nhưng mà cái gì em biết thì sẵn sàng thôi :):)

      Delete
    4. Lúc nào anh nhờ em giuớ đỡ mới được haha. Rất vui được biết em

      Delete
    5. :) Em cũng rất vui được làm quen anh:)

      Delete
  5. Bạn làm sao để các menu

    Trang chủ
    Giới thiệu
    Liên hệ
    Lyld template
    Dynamic View
    Kiểm tra IQ
    Sitemap
    của bạn luôn hiện lên trên cùng vậy?
    Xin chỉ giáo mình với
    Xaydunglaniemvui@gmai.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cái này bạn hoàn toàn có thể search google mà.

      Delete
  6. http://kiabinhtantruonghai.blogspot.com/
    Mình không thay đổi được Attribution trong blog của mình, bạn giúp mình với?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bác vào chỉnh sửa mẫu rồi tìm <div id="footer">
      Cái bác cần chỉnh trong cái đó đấy :)

      Delete

- Không nói chuyện thô tục thiếu văn hóa,...
- Không spam. Còn lại thì chém gió thoải mái hết! :D
@ Có thể chèn ẢnhVideo Youtube bằng cách paste link trực tiếp