Khởi tạo blog với blogspot

By LyLd → Wednesday, June 20, 2012
 
Tạo Blog là một trào lưu được các bạn trẻ khá ưa chuộng hiện nay, blog là nơi bạn có thể nhanh chóng đăng những suy nghĩ, giao tiếp với mọi người, bạn cũng có thể phát triển nó thành một trang chuyên về những lĩnh vực như Phim, Nhạc hay Ảnh và nhiều tính năng khác đang chờ bạn khám phá đấy. Và một dịch vụ đáp ứng khá đầy đủ các tiện ích đó là Blogspot và hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn cách tao blog miễn phí bằng dịch vụ blogspot ( blogger)Bước đầu tiên - Tạo tài khoản:

Nếu bạn đã có 1 tài khoản ở Google thì bạn có thể vào trực tiếp: http://www.blogger.com/start để bắt đầu. Nếu không bạn hãy tạo một tài khoản Google nhé.

Bước thứ 2 - Đặt tên cho Blog


Tại đây, bạn hãy đặt TIÊU ĐỀ cho Blog, như trang này tôi đặt là Vnadmin (cái này thích đặt là gì cũng được), tiếp theo bạn đặt tên cho địa chỉ Blog của mình ví dụ như tôi đặt là http://lyld12.blogspot.com

Xong bạn điền mã xác minh (XÁC MINH TỪ) rồi click vào [Tiếp tục] để chuyển sang bước tiếp theo là Chọn một một mẫu cho Blog.

Sau khi đã chọn được mẫu ưng ý bạn click vào [ Tiếp tục ] để bắt đầu khám phá vào thế giới của riêng mình. Mẫu (template của blog bạn hoàn toàn có thể thay đổi sau này)

Bước thứ 3 - Đăng bài:


Nào hãy bắt đầu Blog bằng những bài viết đâu tiên. Còn rất nhiều điều cần khám phá trong thế giới blog này. Trong những bài viết tiếp theo, tôi sẽ truyền tải từng chi tiết tới các bạn.

Tôi cũng như các bạn tạo blog bằng 3 bước đơn giản trên với mẫu có sẵn sau đó tùy biến mẫu mới và hiện tại đã có 1 cái blog tương đối dễ nhìn.

1 comment to ''Khởi tạo blog với blogspot"

ADD COMMENT
  1. :)) :(( =D :( :). b-( :) :P :-o :* :-s [-( @-) =d> b-) :-? :-> X-(

    ReplyDelete

- Không nói chuyện thô tục thiếu văn hóa,...
- Không spam. Còn lại thì chém gió thoải mái hết! :D
@ Có thể chèn ẢnhVideo Youtube bằng cách paste link trực tiếp